PANTIP.COM : R8614925 แต่งงานแล้วไม่ได้ช่วยทางบ้าน []

PANTIP.COM : R8614925 แต่งงานแล้วไม่ได้ช่วยทางบ้าน []

ดิฉันแต่งงานมาแล้วประมาณ 2 ปีได้ค่ะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะแต่งงานมีครอบครัว ดิฉันจะส่งเงินให้แม่ทุกๆเดือน+ช่วยผ่อนค่ารถให้แม่ด้วย แต่พอหลังจากที่แต่งงานไปแล้วเงินที่เคยให้แม่ทุกๆเดือนก็ให้แม่ลดน้อยลง จนปัจจุบันนี้ก็ไม่ได้ให้เงินเดือนแม่มาเกือบ ปีแล้วค่ะ ดิฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพอเวลาเราแต่งงานไปแล้วเงินที่เราจะเอาไปให้แม่ เราจะต้องมีปัญหากับทางสามีทุกครั้ง ทั้งๆเงินนั้นเป็นเงินที่เราทำงานหามาได้เอง ไม่ได้เอาเงินของเค้ามาซะหน่อย ดิฉันคิดเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา รู้สึกไม่ดีอย่างมาก ใครเป็นแบบดิฉันบ้างค่ะ ช่วยหน่อยค่ะ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "PANTIP.COM : R8614925 แต่งงานแล้วไม่ได้ช่วยทางบ้าน []"

Post a Comment