PANTIP.COM : I8682187 ^มีกำไร เก็บไว้ในตลาด ให้มันทำงานแทนตัวเรา^ วิถีแห่งความสุข [หุ้น]

PANTIP.COM : I8682187 ^มีกำไร เก็บไว้ในตลาด ให้มันทำงานแทนตัวเรา^ วิถีแห่งความสุข [หุ้น]

บทความชุดนี้ ผมได้มาจากการพบปะกับรุ่นพี่ท่านถึงเมื่อหลายปีที่แล้ว เป็นการพูดคุยสารทุกข์สุกดิบกันไปเรื่อย จนกระทั่งวกมาเรื่องหุ้น ผมได้Ideaหนึ่งมาจากพี่เขาเรื่องเกี่ยวกับการเก็บกำไรไว้ให้อยู่ ผมจึงขออาสานำเรื่องในที่ลับ มาไขในที่แจ้ง ซึ่งเรื่องที่มาไขนั้น ก็คงเป็นเรื่องไม่ได้ลึกลับซับซ้อนอะไร เป็นเรื่องธรรมดามากเลย ที่คนทั่วไปอาจจะคิดมานานแล้ว บางคนอาจจะคิดไม่ถึง บางคนคิดถึงแต่ไม่ใส่ใจในวิธีการ แต่เรื่องทั้งหมดนี้ ด้วยความสามารถที่ผมมีจะมาเล่าให้น่าอ่านครับ…..

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "PANTIP.COM : I8682187 ^มีกำไร เก็บไว้ในตลาด ให้มันทำงานแทนตัวเรา^ วิถีแห่งความสุข [หุ้น]"

Post a Comment