PANTIP.COM : B8666186 เปิดร้านค้าออนไลน์มา 2 เดือนแล้วยังไม่มีลูกค้าเลย ช่วยด้วยค่ะ []

PANTIP.COM : B8666186 เปิดร้านค้าออนไลน์มา 2 เดือนแล้วยังไม่มีลูกค้าเลย ช่วยด้วยค่ะ []

ผมขายปุ๋ยชีวภาพอยู่ครับ.. ก็เพิ่งเริ่มขายทางเน็ตได้พักนึง..

เพราะต้องการเสริมจากยอดขายเดิมที่ทำอยู่ครับ..แนวคิดก็คือ..

คนรุ่นใหม่มักใส่ใจกับตัวเอง และคนรอบข้างมากขึ้น.. หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมี..

เช่นคุณมีลูกเล็กๆ ก็ไม่อยากให้มีการพ่นยาในสวนหลังบ้าน..

ไม่อยากใส่ปุ๋ยเคมีที่สะสมในดิน และสิ่งแวดล้อม..

ปุ๋ยผมจะเป็นแบบทูอินวัน คือ ป้องกันเชื้อรา แมลง ได้ด้วยครับ..

...

ผมมีโรงงานเล็กผสมเองครับ..พยายามหาตัวแทนจำหน่ายเพิ่อขยายตลาด ซึ่งจริงๆ แล้วผมคิดว่าตลาดทางเน็ตน่าสนใจมากมาย..

ถ้ายอดขายไม่มากผมคิดว่าก็น่าจะฝากลิงค์ไว้ตามเวปต่างๆ (ผมเองก็มือใหม่เหมือนกัน)..

และทำ made to order ดีที่สุดครับ.. รับเงิน ผลิตงาน ส่งของ..แบบนี้น่าจะ work ครับ..

เป็นกำลังใจให้คนค้าขายด้วยกันครับ.. สู้ๆ ครับ..

...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "PANTIP.COM : B8666186 เปิดร้านค้าออนไลน์มา 2 เดือนแล้วยังไม่มีลูกค้าเลย ช่วยด้วยค่ะ []"

Post a Comment